[PHIÊN NGOẠI] KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG CỦA TÔI CUỐI CÙNG CŨNG PHÁ SẢN (TRÌNH BẰNG x GIANG VÂN GIAN)

Tên truyện: Kẻ thù không đội trời chung của tôi cuối cùng cũng phá sản

Tác giả: Tương Tử Bối

Chính văn + Phiên ngoại 1, 2: Mèo Ngủ Nướng

Phiên ngoại Trình Bằng x Giang Vân Gian: Khoai Lang Mật Nướng (it’s me ~~)

Vui lòng không mang bản dịch ra khỏi đây!

Văn án (Chính văn) + Review có Spoil của Mèo Ngủ Nướng

Đây là phần phiên ngoại nói về couple Trình Bằng x Giang Vân Gian, ôn nhu tổng tài công x trung khuyển minh tinh thụ.

Số chương: 13.

Tình trạng edit: Hoàn.

Bản dịch chỉ đảm bảo 80% chính xác, có lỗi sai gì mong mọi người thoải mái góp ý!

MỤC LỤC

1 2 3 4 5

6 7 8 9 10

11 12 13

– HOÀN –

Wattpad

15 bình luận về “[PHIÊN NGOẠI] KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG CỦA TÔI CUỐI CÙNG CŨNG PHÁ SẢN (TRÌNH BẰNG x GIANG VÂN GIAN)

  1. Ngày nào cũng vào hóng chương mới, thích cặp này lắm luôn á. Cảm ơn bạn đã edit nha. Mà tiệm cho mình hỏi có bộ nào công thụ như Trình Bằng với Giang Vân Gian không nhỉ, mình thích trung khuyển thụ với ôn nhu công như này lắm luôn

    Đã thích bởi 1 người

  2. Hồi đọc truyện cũng biết là có PN về TB mà tìm hoài không thấy nay vô tình lướt face mới biết là PN này edit riêng hihi thanks b nhé m rất thích cp này

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này